Loại cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên mạng xã hội năm 2020

Trong mùa dịch Covid-19 năm 2020 bỗng chốc chủ đề ‘nghiện nhà’ trên mạng xã hội facebook trở nên cực ‘hot’ vì đây là dịp mọi người khoe những ngôi nhà rất ấn tượng của mình. Một nhóm cộng đồng mới ra đời và lập tức thu hút cả trăm ngàn cư dân mạng tham gia mang tên: “Nghiện Nhà”. Phân tích trong group có thể thấy rõ các cư dân mạng sử dụng các kiểu cửa trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế

Qua các bài được tổng hợp trên nhóm, thegioicua.vn đã phân tích đã phân tích thấy xu hướng cửa mà các cư dân mạng ưa dùng cho căn nhà của mình

Xu hướng màu sắc cho cửa gỗ công nghiệp vừa “sáng” vừa “sang”

Màu sắc giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho thiết kế nội thất bởi nó có thể tạo nên hiệu ứng khác cho không gian. Việc lựa chọn màu sắc khéo léo quyết định một phần không nhỏ đến thành công của việc trang trí và thiết kế nội thất cho ngôi nhà và cuộc sống của chủ nhân.

Đặc biệt trong mùa hè này, Các gam màu lạnh, màu sáng, nhẹ nhàng, trang nhã mang tới ảo giác về căn phòng rộng lớn hơn, mát mẻ hơn.

Những loại cửa gỗ công nghiệp được mọi người tin dùng nhất

– Cửa gỗ composite ô huỳnh OH21

Vân gỗ và các ô pano cân xứng kết hợp với màu nâu sáng làm cho căn phòng như được mở rộng về không gian, chiều sâu. Đặc biệt các đặc tính chống nước tuyệt đối, không cong vênh, mối mọi, giá cả hợp lý nên được các gia đình ưu tiên lựa chọn .

cua-go-cong-nghiep
Loại cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên mạng xã hội năm 2020

– Cửa gỗ composite chỉ trang trí CTT22

Màu sắc trắng tinh tế giúp mở rộng không gian về chiều sâu, thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế. Đặc tính cửa gỗ composite hạn chế khai thác gỗ tự nhiên, góp phần cân bằng hệ sinh thái bảo vệ môi trường nên nhận được sự ủng hộ đông đảo tử phía người tiêu dùng.

cua-go-cong-nghiep
Loại cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên mạng xã hội năm 2020

– Cửa gỗ chống cháy 1 cánh CC02

Tiếp tục là một gam màu tươi sáng, mát mẻ cho mùa hè, bên cạnh đó do đặc tính nổi bật chống cháy nên cửa ứng dụng chính trong cửa chính căn hộ.

cua-go-cong-nghiep
Loại cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên mạng xã hội năm 2020

Mua cửa ở đâu uy tín, giá thành hợp lý

Việc chọn cho gia đình một cánh cửa đẹp và có được các đặc tính tốt như cửa chịu nước, chống mối mọt nhưng đảm bảo được thẩm mĩ thực sự khó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một địa chỉ đảm bảo để lựa chọn sản phẩm cho mình: sản phẩm của Bigdoor

Là thương hiệu cửa gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam đã được khẳng định trên thị trường nhiều năm liền. Các sản phẩm của Bigdoor được tạo ra với vật liệu mới, công nghệ hiện đại, thiết kế theo phong cách châu Âu.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay với BigDoor Việt Nam để được tư vấn và báo giá:

Showroom: Số 6, Ngõ 538 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0888.245.989

Email: Bigdoor04@gmail.com

Đối tác

[gs_logo]

Call Now

Copyright 2018 © Thế giới cửa gỗ | Thiết kế bởi Web Bách Thắng