Thi công lắp đặt cửa gỗ công nghiệp Bigdoor tại chung cư Eurowindow River Park

Anh Thuc Te00

Tọa lạc trên vùng đất đắc địa tại huyện Đông Anh cát lợi giàu sinh khí, phong thủy hòa hợp lại thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố, Eurowindow được coi là biểu tượng cuộc sống an lành, hiện đại. Với mong muốn đem lại cho dân cư không gian sống cao cấp, thân thiện với môi trường, Eurowindow đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại. Một trong những hạng mục hạ tầng được nhà thầu công trình rất mực quan tâm chính là hệ thống cửa các căn hộ. Và thật vinh hạnh cho Cửa gỗ công nghiệp Bigdoor khi được chủ thầu lựa chọn trở thành đối tác thi công lắp đặt hạng mục quan trọng này.

I. VÌ SAO CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP BIGDOOR “LỌT VÀO MẮT XANH” CỦA CHỦ THẦU EUROWINDOW?

1. Cửa gỗ Bigdoor cung cấp đa dạng các loại dịch vụ lắp đặt cửa gỗ công nghiệp

Đội ngũ thiết kế của Bigdoor luôn không ngừng tìm hiểu, khám phá để cho ra vô vàn các sản phẩm phong phú về chất liệu, chủng loại, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng. Hiện nay trong bộ sưu tập của Bigdoor đã sở hữu hàng loạt những mẫu cửa gỗ hot nhất trên thị trường hiện nay như: Cửa gỗ giả nhựa Composite, cửa gỗ cao cấp Laminate, cửa gỗ Duratek,… Đến với cửa gỗ Bigdoor khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những cánh cửa vừa đúng với sở thích đam mê của bản thân lại hài hòa với thiết kế nội thất nhà mình.

cua-go-cong-nghiep-bigdoor
Bigdoor cung cấp đa dạng các loại dịch vụ lắp đặt cửa gỗ công nghiệp

2. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa gỗ do đó các công trình thi công luôn được đáp ứng nhanh nhất, đảm bảo cả về tiến độ và chất lượng cho công trình.

Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn, thiết kế của Bigdoor luôn lắng nghe nhu cầu đồng thời tận tình đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho khách hàng.

3. Sản phẩm chính hãng 100%

Cửa gỗ Bigdoor được biết đến là đơn vị phân phối của gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu.

II. QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP BIGDOORTẠI EUROWINDOW

1. Khảo sát công trình thi công

Sau khi chủ thầu liên hệ, Bigdoor đã nhanh chóng sắp xếp chuyên gia tư vấn trao đổi cụ thể, chi tiết hơn về công trình. Ba tiêu chí được chủ thầu Eurowindow quan tâm nhất chính là: mẫu mã đẹp, màu sắc phù hợp với thiết kế công trình và độ bền tốt. Dựa vào những tiêu chí này, chuyên gia của Bigdoor đã tư vấn cho khách hàng lắp đặt mẫu cửa Composite ô huỳnh và Composite chỉ trang trí vừa mang vẻ đẹp hiện đại, sang trong lại độc đáo cuốn hút.

cua-go-cong-nghiep-bigdoor
Khảo sát công trình thi công

2. Tiến hành lắp đặt cửa gỗ công nghiệp tại Eurowindow

Với mẫu cửa gỗ Composite đã thống nhất trước đó, nhân viên lắp đặt của Bigdoor đã nhanh chóng tiến hành sản xuất đúng với kích thước và yêu cầu của khách hàng.

Một lợi thế rất lớn là khoảng cách từ nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Nguyên Khê đến chung cư chỉ 5km, nên thời gian khảo sát, lắp đặt, bàn giao diễn ra vô cùng nhanh gọn, bảo đảm tiến độ cho công trình.

III. PHẢN HỒI CỦA CHỦ THẦU EUROWINDOW VỀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP BIGDOOR

Khoảng hơn tháng sau khi bàn giao công trình, nhân viên Bigdoor đã liên hệ với chủ thầu chung cư Eurowindow và nhận được những phản hồi tốt đẹp:

  • Chất lượng cửa vô cùng tốt với khả năng chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt, lại dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Dịch vụ tiện ích, chế độ bảo hành lên đến 3 năm khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm
  • Giá cả hợp lý phải chăng.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay với BigDoor Việt Nam để được tư vấn và báo giá:

Showroom: Số 6, Ngõ 538 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội 

Điện thoại: 0888.245.989 

Email: Bigdoor04@gmail.com

XEM THÊM: Cách lựa chọn cửa gỗ công nghiệp Duratek tiết kiệm chi phí

Đối tác

[gs_logo]

Call Now

Copyright 2018 © Thế giới cửa gỗ | Thiết kế bởi Web Bách Thắng